Blog kinh nghiệm kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng Facebook

Blogs

(01/11/2022)

Nghỉ phép là một trong những chế độ mà cán bộ công an nhân dân được hưởng theo quy định của pháp luật. Chế độ nghỉ phép đối với cán bộ công an nhân dân được căn cứ dựa trên thời gian làm việc, thâm niên. Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Codon.vn.

(01/11/2022)

Đối với giáo viên đang nuôi con nhỏ thì sẽ có những chế độ đặc biệt mà pháp luật quy định như giảm tiết dạy, giờ dạy,...Theo đó, về chế độ giáo viên nuôi con nhỏ mới nhất sẽ được Codon.vn đề cập trong bài viết dưới đây.

(31/10/2022)

Người có công với cách mạng, cựu chiến binh, trẻ em,... là một trong số những đối tượng được cấp thẻ BHYT miễn phí. Để tìm hiểu cụ thể hơn về vấn đề này, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau đây.

(31/10/2022)

Đối với những lao động là người chưa đủ 15 tuổi thì sẽ chỉ được làm những công việc mà pháp luật quy định và cũng sẽ bị giới hạn thời gian làm việc. Theo đó, thời gian làm việc của người chưa đủ 15 tuổi được quy định như thế nào?

(31/10/2022)

"Chứng chỉ hành nghề điều dưỡng có thời hạn bao lâu? khi nào hết hạn" là thắc mắc của rất nhiều người, đặc biệt là những người học tập, công tác trong lĩnh vực y tế. Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Codon.vn

(31/10/2022)

Xuất phát từ nhu cầu sử dụng lao động, hiện nay có một số đơn vị có sử dụng người lao động là người dưới 18 tuổi để làm việc. Theo đó, có được thuê người dưới 18 tuổi làm việc không? Pháp luật quy định vấn đề này ra sao?

(31/10/2022)

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, hiện nay hầu hết các ngành nghề kinh doanh có liên quan đến công nghệ, điện tử, mạng xã hội đều mang lại những lợi ích kinh tế rất cao. Tuy nhiên, đối với những cơ sở kinh doanh thì cần phải đảm bảo về những điều kiện kinh doanh dịch vụ mạng xã hội mà pháp luật quy định.

(31/10/2022)

Chứng chỉ hành nghề điều dưỡng do cơ quan có thẩm quyền cấp cho những người đáp ứng đủ điều kiện theo quy định của pháp luật trước khi trở thành điều dưỡng viên. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa nắm rõ được về thời gian cấp chứng chỉ hành nghề điều dưỡng mất bao lâu?

(31/10/2022)

Điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề điều dưỡng được đặt ra đối với những người có mong muốn trở thành điều dưỡng viên. Theo đó, những điều kiện để được cấp chứng chỉ hành nghề điều dưỡng sẽ được Codon.vn đề cập dưới đây.

(31/10/2022)

Những sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng được sử dụng rất nhiều trong hầu hết các lĩnh vực trong đời sống xã hội ngày nay. Đối với những doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này cần phải đáp ứng đủ những điều kiện kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng.

(31/10/2022)

Tại Luật Cán bộ, công chức sửa đổi, bổ sung năm 2019 và Nghị định 112/2020/NĐ-CP đã có những điểm mới, sửa đổi, bổ sung về xử lý kỷ luật cán bộ công chức viên chức. Trong đó, có quy định về kéo dài thời hiệu, thời hạn xử lý kỷ luật cán bộ công chức.

(31/10/2022)

Hầu hết các hoạt động kinh doanh về dịch vụ liên quan đến xây dựng đều buộc phải đáp ứng các điều kiện nhất định và kinh doanh dịch vụ khảo sát xây dựng cũng không ngoại lệ. Luật Xây dựng 2014 đã có quy định về điều kiện kinh doanh dịch vụ khảo sát xây dựng buộc các chủ thể phải tuân thủ triệt để.