Blog kinh nghiệm kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng Facebook

Blogs

(01/11/2022)

Hiện nay, Bộ Tài chính đã ban hành 26 chuẩn mực kế toán trong hệ thống chuẩn mực kế toán Việt Nam nhằm mục đích tăng cường sự thống nhất, minh bạch trong báo cáo tài chính. Qua đó, thấy được ý nghĩa của chuẩn mực kế toán trong nền kinh tế thị trường.

(01/11/2022)

Có thể nói, Luật sư là một trong những ngành nghề rất "hot" hiện nay với cơ hội nghề nghiệp rất lớn. Tuy nhiên, để trở thành Luật sư, người học cần phải trải qua những khóa học, những kỳ thi theo quy định và phải có chứng chỉ hành nghề luật sư. Vậy học chứng chỉ hành nghề luật sư ở đâu?

(01/11/2022)

Một trong những điều kiện để trở thành luật sư đó chính là cần phải có chứng chỉ hành nghề luật sư theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, chứng chỉ hành nghề luật sư có thời hạn bao lâu?

(01/11/2022)

Điều kiện để được cấp chứng chỉ hành nghề được pháp luật quy định rất rõ ràng, cụ thể. Theo đó, người học sẽ phải đáp ứng đủ những yêu cầu này sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề luật sư.

(01/11/2022)

Thủ tục cấp chứng chỉ hành nghề luật sư được thực hiện sau khi người học kết thúc tập sự và đáp ứng đủ những điều kiện mà pháp luật quy định. Để tìm hiểu rõ hơn về trình tự, thủ tục cấp chứng chỉ hành nghề luật sư, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Codon.vn.

(01/11/2022)

Xin cấp lại chứng chỉ hành nghề điều dưỡng được thực hiện trong một số trường hợp như mất, hư hỏng,...chứng chỉ hành nghề đã được cấp. Về nội dung này, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Codon.vn

(01/11/2022)

Điều kiện kinh doanh trò chơi điện tử (trừ kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng dành cho người nước ngoài và kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng trên mạng) ngày càng phổ biến. Chình vì vậy, để đảm bảo cho công tác quản lý trong lĩnh vực này, pháp luật đã quy định những điều kiện kinh doanh mà các cơ sở kinh doanh phải tuân thủ.

(01/11/2022)

Bằng cấp, chứng chỉ là giấy tờ không thể thiếu đối với giáo viên giảng dạy tại các cơ sở giáo dục đào tạo để đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng. Vậy, hiện nay những bằng cấp, chứng chỉ giáo viên cần có là gì?

(01/11/2022)

Giáo viên giảng dạy tại mỗi cấp học đều có các tiêu chuẩn chức danh riêng phù hợp với yêu cầu trong lĩnh vực giáo dục đào tạo. Cũng tương tự như giáo viên mầm non, giáo viên tiểu học, giáo viên THPT cũng có những tiêu chuẩn cụ thể. Vậy, tiêu chuẩn chức danh giáo viên THPT là gì?

(01/11/2022)

Người tham gia bảo hiểm xã hội khi đủ tuổi nghỉ hưu, đủ thời gian đóng bảo hiểm thì được nhận lương hưu hàng tháng. Tuy nhiên trước đó, vấn đề hồ sơ, thủ tục hưởng lương hưu của người lao động cần được nắm rõ và thực hiện đúng quy định. Mời bạn đọc cùng Codon.vn tìm hiểu về hồ sơ nghỉ hưu, thủ tục nhận lương hưu qua bài viết sau đây.

(01/11/2022)

Nhà giáo, giáo viên, giảng viên đều là những cách gọi để chỉ về những cá nhân thực hiện hoạt động giảng dạy tại các cơ sở giáo dục. Mặc dù thực tiễn được sử dụng rất phổ biến, nhưng nhiều người vẫn không thể phân biệt nhà giáo, giáo viên, giảng viên.

(01/11/2022)

Kỷ luật đảng viên là hoạt động áp dụng đối với Đảng viên vi phạm theo quy định tại Quy định 69/QĐ-TW năm 2022. Việc kỷ luật đảng viên chỉ được coi là hợp lệ và Đảng viên chỉ thi hành hình thức kỷ luật khi có quyết định kỷ luật Đảng viên. Vậy, mẫu quyết định kỷ luật Đảng viên nào đang được áp dụng?