Blog kinh nghiệm kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng Facebook

Blogs

(06/05/2020)

Bài viết chia sẻ tất cả các vấn đề cần quan tâm khi tìm nhà cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ đa dạng về kiểu dáng, giá cả và thương hiệu. Một vài mẹo nhỏ khi nhập quần áo trẻ em giá sỉ cũng được chia sẻ trong bài viết này.

(05/05/2020)

Bài viết chia sẻ top group bán hàng trên Facebook hiệu quả, tương tác tốt, giúp các chủ Shop tìm được nhóm bán hàng phù hợp với sản phẩm/lĩnh vực kinh doanh để kinh doanh kiếm lời.

(05/05/2020)

Bài viết chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng tạp hóa từ những người bán tạp hóa lâu năm, giúp bạn biết cách phân tích thị trường, lập danh sách các mặt hàng tạp hóa, tối ưu hóa chi phí đầu tư để kinh doanh hiệu quả

(04/05/2020)

Bài viết chia sẻ kinh nghiệm mở quán cafe từ các chuyên gia, giúp bạn trẻ có ý định khởi nghiệp kinh doanh quán cafe nắm được tổng quan các vấn đề khi mở quán cafe, từ đó tìm được hướng đi phù hợp, đảm bảo vận hành kinh doanh hiệu quả, thu lợi nhuận cao.

(04/05/2020)

Bài viết chia sẻ kinh nghiệm mở quán trà sữa thành công từ các chuyên gia, hỗ trợ bạn đọc nắm bắt tổng quan các vấn đề khi kinh doanh trà sữa và từng bức hiện thực hóa kế hoạch mở quán trà sữa của mình

(03/05/2020)

Bài viết chia sẻ những kinh nghiệm mở shop quần áo từ các chuyên gia, giúp bạn nắm bắt được các bước, các vấn đề cần lưu ý, chuẩn bị để  mở shop quần áo thành công

(03/05/2020)

Bài viết chia sẻ kinh nghiệm giặt là từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm, giúp bạn nắm được tổng chi phí, các bước cần thực hiện để mở cửa hàng ủi, giặt khô, là hơi thành công

(02/05/2020)

Bài viết phân tích tiềm năng phát triển thị trường bán đồ ăn vặt và những ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt online ít vốn, lợi nhuận cao, giúp bạn tận dụng được các nguồn lực cá nhân để kinh doanh kiếm lời.

(02/05/2020)

Bài viết cung cấp những ý tưởng kinh doanh gần trường học tốt nhất, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của học sinh, sinh viên, giúp bạn đầu tư sinh lời một cách nhanh chóng, hiệu quả.

(01/05/2020)

Nếu đây là lần đầu tiên bạn mở cửa hàng quần áo và đang gặp vấn đề trong việc tìm kiếm nguồn hàng giá sỉ tại chợ Ninh Hiệp thì bài viết này sẽ rất hữu ích với bạn. Bài viết sẽ chia sẻ cho bạn một vài thông tin về vị trí, giá bán và một vài kinh nghiệm lấy hàng ở chợ Ninh Hiệp từ hội chị em đi buôn lâu năm, giúp bạn không bị mua hớ, bị lừa gạt về giá bán, chất lượng.

(01/05/2020)

Nếu đây là lần đầu tiên bạn mở cửa hàng quần áo và đang gặp vấn đề trong việc tìm kiếm nguồn hàng giá sỉ tại chợ An Đông thì bài viết này sẽ rất hữu ích với bạn. Bài viết sẽ chia sẻ cho bạn một vài thông tin về vị trí, giá bán và một vài kinh nghiệm lấy hàng chợ An Đông để không bị mua hớ, lừa gạt về giá bán, chất lượng.