Giới thiệu về Có Đơn

Có Đơn được biết đến với các tên gọi như Có Đơn, CoDon, CoDon.vn hay Có Đơn.vn - Công cụ quản lý Fanpage hiệu quả nhất cho các shop bán hàng trên Fanpage Facebook, hệ thống cực mượt giúp quản lý inbox, comment, đơn hàng, khách hàng thật tiện lợi.

Mọi tương tác trên kênh của Shop được áp dụng chế độ thời gian thực trên mọi platform, giúp Shop dễ dàng tổng hợp đầy đủ các trao đổi của kênh một cách nhanh chóng nhất.

  • 01

    Bình luận, tin nhắn

    Tập trung tất cả comment, inbox, đơn hàng từ fanpage về một nơi để dễ dàng quản lý

  • 02

    Chống cướp khách

    Tự động trả lời comment, inbox theo kịch bản. Ẩn bình luận chứa thông tin khách hàng

  • 03

    Thư viện ảnh

    Tự động thu thập thông tin khách hàng về một nơi, hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng

  • 04

    Đơn hàng, khách hàng

    Giúp bạn vừa chat và xử lý đơn hàng cho nhiều khách hàng cùng một lúc

  • 05

    Giao hàng

    Xem phí ship và đẩy sang đơn vị vận chuyển ngay khi đang chat với khách

  • 06

    Báo cáo

    Quản lý tập trung đơn hàng từ fanpage và quản lý chính xác tồn kho

HÀNG NGÀN SHOP ĐANG CHUYỂN SANG DÙNG CODON.VN

1. Quản lý Bình luận/tin nhắn

  • Không giới hạn bình luận/tin nhắn
  • Tự động ẩn bình luận chứa số điện thoại, keywords
  • Tự động trả lời bình luận
  • Tự động gửi inbox khi khách hàng bình luận
  • Gắn tag, phân loại khách hàng dễ dàng
  • Sử dụng câu trả lời nhanh để KH không phải chờ đợi

2. Ẩn bình luận thông minh

  • Tự động nhận diện và ẩn bình luận chứa số điện thoại để tránh tình trạng bị cướp khách.
  • Cho phép xóa bình luận ngay tại trình quản lý.
  • Cài đặt ẩn hiện bình luận theo nhu cầu riêng.

3. Thư viện ảnh, tin nhắn mẫu

  • Tao thư viện ảnh sản phẩm chung giúp nhân viên tư vấn nhanh, chính xác các sản phẩm còn bán được.
  • Tạo tin nhắn mẫu giúp nâng cao năng suất của nhân viên bán hàng.

4. Quản lý đơn hàng, khách hàng

  • Tự động bắt thông tin khách hàng dựa trên nội dung tin nhắn, bình luận hoặc các thông tin public của khách hàng và tạo đơn hàng ngay tại khung hội thoại.
  • Kiểm tra độ tin cậy của khách hàng dựa trên lịch sử mua hàng.
  • Dễ dàng truy xuất thông tin khách hàng để hỗ trợ sale, marketing.

5. Quản lý giao hàng

  • Tích hợp cổng kết nối vận chuyển tới các hãng vận chuyển lớn nhất.
  • Tự động tính phí vận chuyển, đề xuất hãng vận chuyển phù hợp nhất.
  • Tự đồng bộ dữ liệu với phần mềm quản lý bán hàng.
  • Dễ dàng tra cứu đối soát thanh toán.

6. Báo cáo

  • Báo cáo số lượng bình luận, tin nhắn theo thời gian thực.
  • Báo cáo số đơn hàng từ fanpage.
  • Báo cáo doanh thu bán hàng từ Facebook.