Blog kinh nghiệm kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng Facebook

Blogs

(02/11/2022)

Kinh doanh bảo hiểm là ngành nghề kinh doanh có điều kiện, bao gồm các yêu cầu chung để thành lập doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh, yêu cầu về vốn,... Chi tiết nội dung, mời bạn đọc theo dõi bài viết điều kiện kinh doanh bảo hiểm ngay sau đây.

(02/11/2022)

Tư vấn du học là hoạt động dịch vụ đặc thù tại Việt Nam, vừa mang yếu tố kinh doanh vừa có yếu tố giáo dục, chính vì điều này nên không phải ai cũng có thể thực hiện hoạt động kinh doanh tư vấn du học mà phải đáp ứng các điều kiện kinh doanh dịch vụ tư vấn du học theo quy định của pháp luật.

(02/11/2022)

Hiện nay, hầu hết các sinh viên sư phạm sau khi tốt nghiệp đều có thể làm giáo viên hợp đồng tại các trường học. Tuy nhiên, với hy vọng một cuộc sống ổn định, nhiều giáo viên hợp đồng vẫn muốn được vào biên chế nhà nước tại các trường công lập. Vậy điều kiện để giáo viên hợp đồng được đặc cách vào biên chế là gì?

(02/11/2022)

Kinh doanh vàng bạc, trang sức đá quý thuộc danh mục nghề nghiệp kinh doanh có điều kiện. Theo quy định của pháp luật, cơ sở kinh doanh mặt hàng này phải đáp ứng đủ những điều kiện kinh doanh vàng.

(02/11/2022)

Việ sản xuất, buôn bán giống cây trồng, giống vật nuôi với mục đích phân phối "sản phẩm" đến với người tiêu dùng, từ đó tìm kiếm được lợi nhuận buộc các doanh nghiệp phải hiểu và nắm rõ quy định về điều kiện kinh doanh giống cây trồng, giống vật nuôi, đảm bảo sự tồn tại và phát triển hợp pháp.

(01/11/2022)

"Phụ cấp trách nhiệm công việc phụ trách kế toán là bao nhiêu?" là câu hỏi của rất nhiều người làm kế toán. Như vậy, pháp luật hiện hành quy định về vấn đề này như thế nào?

(01/11/2022)

Việc nắm rõ những chuẩn mực kế toán là vô cùng quan trọng và cần thiết đối với kế toán. Đây là cơ sở, là những nguyên tắc cần phải được đảm bảo và tuân thủ trong quá trình thực hành nghề. Cùng Codon.vn tìm hiểu về khái niệm chuẩn mực kế toán là gì? Có bao nhiêu chuẩn mực kế toán?

(01/11/2022)

Chứng chỉ năng lực ngoại ngữ là cơ sở để đánh giá về trình độ năng lực ngoại ngữ của cá nhân. Theo đó, các cá nhân có thể dự thi tại các cơ sở đủ điều kiện theo quy định của pháp luật. Vậy điều kiện cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ được quy định như thế nào?

(01/11/2022)

Bảng cân đối kế toán là nội dung không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp, nhìn vào bảng cân đối kế toán sẽ nắm bắt được tình hình tài chính của doanh nghiệp đó. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn rất nhiều người còn chưa nắm rõ bảng cân đối kế toán là gì? Nguyên tắc lập bảng cân đối kế toán ra sao?

(01/11/2022)

Mẫu quyết định bổ nhiệm trưởng phòng/kế toán trưởng công ty là một trong những văn bản hành chính được sử dụng rất phổ biến trong các công ty, cơ quan nhà nước. Để giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan nhất về vấn đề này, cùng theo dõi bài viết dưới đây của Codon.vn.

(01/11/2022)

Hiện nay, nhu cầu công chứng, xác thực giấy tờ, tài liệu, hợp đồng mua bán,..., của cá nhân, tổ chức ngày càng tăng cao. Chẳng vậy mà nhiều cử nhân Luật sau khi tốt nghiệp ra trường lựa chọn học thêm để trở thành công chứng viên. Vậy công chứng viên là gì? Tiêu chuẩn trở thành công chứng viên thế nào?

(01/11/2022)

Sau khi tốt nghiệp cử nhân Luật, để có thể trở thành công chứng viên, cá nhân cần hoàn thành khóa đào tạo nghề công chứng và được Bộ trưởng Bộ Tư pháp bổ nhiệm làm công chứng viên theo quy định. Thông tin về điều kiện, thủ tục trở thành công chứng viên theo Luật Công chứng 2014 sẽ được Codon.vn chia sẻ ngay sau đây.