Blog kinh nghiệm kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng Facebook

Blogs

(23/11/2022)

Trong học tập, làm việc, chúng ta có thể sử dụng đến bản kiểm điểm cá nhân để ghi nhận những trường hợp vi phạm lỗi; nhận xét, đánh giá công việc,... Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được những nội dung cơ bản và cách viết bản kiểm điểm. Codon.vn xin chia sẻ tới bạn đọc những thông tin về bản kiểm điểm cá nhân năm 2022 sau đây.

(21/11/2022)

Hướng dẫn chuyển hạng giáo viên các cấp năm 2022 được thực hiện tương ứng với mỗi cấp học. Giáo viên ở hạng cũ khi đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn thì được chuyển sang hạng mới với yêu cầu cao hơn.

(21/11/2022)

Bốc bát họ là một thuật ngữ được sử dụng trong đời sống hàng ngày, vậy bốc bát họ là gì? Đây là thuật ngữ để chỉ về hoạt động cho vay của các cá nhân. Tuy nhiên, so với các hoạt động cho vay tiền của các tổ chức tín dụng hay giữa các cá nhân thông thường, bốc bát họ mang tính chất đặc biệt hơn.

(17/11/2022)

Học sinh, sinh viên, đảng viên, người lao động... có nhu cầu sử dụng mẫu bản kiểm điểm cá nhân năm 2022 để ghi nhận, đánh giá kết quả công việc, hay nhận lỗi,... Mời bạn đọc theo dõi nội dung cụ thể qua bài viết sau của Codon.vn.

(16/11/2022)

Gửi tiết kiệm hoặc vay tiền tại ngân hàng là lựa chọn an toàn của nhiều người. Cùng với đó, việc tính lãi suất ngân hàng sẽ được chú trọng. Ngân hàng đưa ra mức lãi suất hoặc các bên thỏa thuận lãi suất về các khoản vay, khoản tiền gửi trong thời hạn cụ thể. 

(16/11/2022)

Vi phạm lỗi vượt đèn đỏ là một trong những vi phạm giao thông đường bộ phổ biến nhất. Người điều khiển phương tiện vi phạm lỗi này theo quy định sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính. Vậy mức xử phạt mới nhất hiện nay là bao nhiêu?

(16/11/2022)

Nhà nước và pháp luật là hai phạm trù luôn đi kèm với nhau, ở đâu có nhà nước ở đó có pháp luật. Vậy pháp luật là gì? Thuật ngữ "pháp luật" được nhắc đến rất nhiều, đặc biệt đối với nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam, tuy nhiên để hiểu rõ bản chất pháp luật dường như vẫn còn nhiều hạn chế.

(15/11/2022)

Sĩ quan, hạ sĩ quan hay binh sĩ, quân nhân chuyên nghiệp có thể phân biệt thông qua cac cấp bậc quân hàm quân đội, phù hiệu, cấp hiệu. Ngoài ra, việc quy định cụ thể quân hàm quân đội cũng là một cách để nhận biết. Mời bạn đọc cùng Codon.vn tìm hiểu về cấp bậc quân hàm trong quân đội qua bài viết sau.

(11/11/2022)

Khi đảng viên thay đổi nơi cư trú hoặc vì lý do nào đó mà phải thay đổi nơi sinh hoạt đảng thì cần phải có giấy giới thiệu đảng viên theo quy định của pháp luật. Về mẫu Giấy giới thiệu đảng viên về giữ mối liên hệ nơi cư trú được quy định tại Quy định 213-QĐ/TW 2020.

(04/11/2022)

Điều kiện kinh doanh hoạt động thể thao của doanh nghiệp thể thao, câu lạc bộ thể thao chuyên nghiệp là "thách thức" mà các cá nhân, tổ chức muốn kinh doanh phải vượt qua để được nhà nước công nhận, bảo vệ trong quá trình hoạt động ổn định và lâu dài.

(03/11/2022)

Nhà ở xã hội là loại hình nhà ở được áp dụng cho một số đối tượng luật định. Người ta thường nhắc đến nhà ở xã hội dưới góc độ của người mua vì vậy nội dung về việc bán nhà ở xã hội cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

(03/11/2022)

Trong một số loại hồ sơ thì không thể thiếu Phiếu lý lịch tư pháp - đây là giấy tờ rất quan trọng. Như vậy, lý lịch tư pháp là gì? Lý lịch tư pháp được sử dụng để làm gì?