Blog kinh nghiệm kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng Facebook

Blogs

(12/05/2020)

 

Bài viết chia sẻ các kinh nghiệm kinh doanh quần áo online thành công, giúp bạn đọc nắm bắt được các kênh, các yếu tố tác động đến doanh thu, lợi nhuận khi kinh doanh quần áo online và các giải pháp khắc phục. Cùng tìm hiểu nhé!

 

(11/05/2020)

Bài viết chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh quán Cafe nhỏ, quán cafe nhượng quyền, giúp bạn đọc nắm bắt được các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu, doanh thu quán và một vài cách xử lý để điều hành một quán café thành công.

(11/05/2020)

Bài viết chia sẻ những kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại hiệu quả, giúp bạn đọc nắm được bí quyết cải thiện kỹ năng giao tiếp, phát triển trí thông minh cảm xúc, tạo những trải nghiệm chăm sóc tích cực cho khách hàng.

(10/05/2020)

Khám phá 5 mẹo giảm chi phí quảng cáo Facebook trong bài viết này, bạn đọc sẽ biết cách tối ưu quảng cáo, giảm ngân sách chi tiêu trên mạng xã hội Facebook một cách hiệu quả.

(10/05/2020)

Bài viết chia sẻ 7 điều cần tránh khi marketing online trên Fanpage, hỗ trợ bạn đọc tìm được chiến lược tiếp thị nội dung, hình ảnh trên fanpage Facebook một cách nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm chi phí.

(09/05/2020)

Khám phá các mẹo chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, bạn đọc sẽ biết cách lập mục tiêu, các bước chạy quảng cáo Facebook và nhiều hơn nữa. Áp dụng những cách chạy quảng cáo Facebook trong bài viết này, các bạn sẽ nắm giữ những bí quyết set quảng cáo Facebook với chi phí thấp, đảm bảo các mục tiêu tăng đơn hàng, tăng doanh số bán hàng đã đề ra

(09/05/2020)

Nếu tài khoản quảng cáo Facebook của bạn bị khóa, có thể bạn đã vi phạm những chính sách quảng cáo của Facebook. Để có thể tiếp tục chạy quảng cáo, tiếp cận khách hàng mục tiêu, bạn có thể tìm hiểu bài viết làm thế nào khi tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa trong bài viết này của chúng tôi.

(08/05/2020)

Tìm hiểu khái niệm Facebook Chatbot là gì, mục đích sử dụng Chatbot Facebook Messenger trong thực tế để tăng cường trải nghiệm khách hàng, gia tăng doanh số bán hàng bằng cách tự động hóa

(08/05/2020)

Bài viết chia sẻ những cách tránh bị khóa tài khoản quảng cáo Facebook đơn giản, dễ thực hiện. Đọc, tìm hiểu nội dung bài viết, bạn đọc sẽ biết các mẹo chạy quảng cáo hiệu quả mà không lo bị khóa, vô hiệu hóa tài khoản.

(07/05/2020)

Bài viết chia sẻ khái niệm Remarketing, các tính năng của Remarketing Facebook và những lợi ích/tác hại của nó đối với người dùng

(07/05/2020)

Bài viết chia sẻ những cách làm giàu tại nông thôn đơn giản, dễ dàng, hỗ trợ bạn đọc nắm bắt được các mô hình đầu tư hiệu quả, số vốn dự kiến, cách thức triển khai, từ đó tìm ra ý tưởng làm giàu phù hợp với nguồn lực của cá nhân mình.

(06/05/2020)

Bài viết chia sẻ những kinh nghiệm buôn hàng Quảng Châu từ những con buôn đánh hàng Quảng Châu trong nhiều năm. Đọc, tìm hiểu nội dung bài viết, bạn sẽ tìm thấy các thông tin hữu ích về cách di chuyển, cách thuê phiên dịch lấy hàng, tìm đơn vị vận chuyển hàng hóa tại chợ Quảng Châu Trung Quốc