Blog kinh nghiệm kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng Facebook

Blogs

(17/05/2020)

Tham khảo danh sách 6 ý tưởng kinh doanh thực phẩm online đưới dây, bạn sẽ tìm được những ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh thực phẩm thú vị với vốn đầu tư  ít, lợi nhuận cao, phù hợp với năng lực, điều kiện tài chính cá nhân của mình.

(16/05/2020)

Bài viết chia sẻ những ý tưởng kinh doanh cho dân văn phòng hiệu quả, giúp những người làm công ăn lương tìm được nghề phụ để gia tăng thu nhập trong thời gian rảnh. Tùy theo năng lực cá nhân, nguồn vốn, thời gian rảnh mà bạn có thể lựa chọn ra cách kiếm tiền phù hợp cho mình.

(16/05/2020)

Bài viết chia sẻ những ý tưởng kinh doanh dịch vụ mùa cưới đắt khách, giúp chủ đầu tư triển khai kinh doanh các dịch vụ cưới hỏi một cách hiệu quả. Một vài ý tưởng lập kế hoạch, lên phương án chiến lược để hiện thực hóa mô hình kinh doanh dịch vụ cưới hỏi cũng được chia sẻ tại đây

(15/05/2020)

Tìm hiểu những ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa hè thu lời cao của Codon.vn, bạn đọc sẽ tìm được những gợi ý bán đồ uống mùa hè hút khách, vốn đầu tư ít nhưng lại có thể kiếm bội tiền khi triển khai kinh doanh

(15/05/2020)

Bài viết chia sẻ các mô hình kinh doanh quán cafe độc đáo, dễ thực hiện, giúp các cá nhân, chủ đầu tư tìm được mô hình kinh doanh cafe phù hợp với tiềm lực cá nhân và nhu cầu thị trường, từ đó triển khai đầu tư kiếm lời, thu hồi vốn

(15/05/2020)

Đọc, tìm hiểu những ý tưởng kinh doanh đặc sản online trong bài viết của Codon.vn, bạn đọc sẽ biết được các yếu tố ảnh hưởng đến việc kinh doanh đồ đặc sản và tìm ra giải pháp, các bước cần thực hiện để đầu tư bán hàng đặc sản hiệu quả.

(14/05/2020)

Bài viết chia sẻ những ý tưởng marketing nhà hàng online, offline, giúp bạn đọc nắm được các giải pháp thu hút khách hàng tối ưu, thúc đẩy quá trình kinh doanh nhà hàng thêm hoàn thiện, hiệu quả.

(14/05/2020)

Tìm hiểu những ý tưởng kinh doanh thời trang tự thiết kế của condon.vn, bạn đọc sẽ nắm được các mô hình kinh doanh thời trang thiết kế phổ biến và tìm được hướng đi phù hợp để đầu tư kiếm lời.

(14/05/2020)

Nếu bạn đang tự hỏi mua sub Youtube có bị phạt vi phạm không, thì bài viết dưới đây của codon.vn sẽ rất hữu ích với bạn. Bài viết phân tích những ưu/nhược điểm của việc mua sub, mua view youtube để bạn phân tích và tìm ra chiến lược phát triển kênh tốt nhất cho mình.

(13/05/2020)

Bài viết chia sẻ những ý tưởng kinh doanh với vốn 1 tỷ, giúp các cá nhân đang có vốn nhàn rỗi tìm được thị trường đầu tư nhiều tiềm năng, lợi tức cao, dễ thu hồi vốn để kinh doanh kiếm lời.

(13/05/2020)

 

Nếu đang sở hữu số vốn 100 triệu mà chưa biết nên kinh doanh gì để kiếm lời thì bài viết dưới đây của Codon.vn sẽ giúp ích cho bạn. Bài viết chia sẻ ý tưởng khởi nghiệp với 100 triệu từ các chuyên gia, giúp bạn tìm được giải pháp đầu tư lợi nhuận cao, ít rủi ro, tạo dòng thu nhập ổn định để sinh hoạt, tiết kiệm và tái đầu tư sau này.

 

(12/05/2020)

Tham khảo những kinh nghiệm kinh doanh cây cảnh mini trong bài viết này, bạn đọc sẽ nắm được các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh cây bonsai và các giải pháp để vận hành hoạt động kinh doanh hiệu quả.