Blog kinh nghiệm kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng Facebook

Blogs

(03/06/2020)

Đọc, tìm hiểu kinh nghiệm kinh doanh đồ điện gia dụng trong bài viết này của Codon.vn, bạn đọc sẽ biết cách phân tích thị trường, lập kế hoạch và triển khai ý tưởng kinh doanh đồ điện gia dụng của mình một cách hiệu quả.

(03/06/2020)

Bài viết giới thiệu các hình thức quảng cáo trên Facebook phổ biến, giúp bạn tìm được những định dạng quảng cáo phù hợp với các mục tiêu chiến dịch khác nhau. Những loại hình quảng cáo tốt nhất, hỗ trợ bạn tối ưu hóa tỷ suất đầu tư trên MXH (ROI) cũng được chia sẻ ở đây.

(02/06/2020)

Tìm hiểu cách chạy quảng cáo Google Shopping của Codon.vn, bạn đọc sẽ nắm được khái niệm, điều kiện, cách thức hoạt động của Google Shopping Ads và vận dụng cải tạo doanh số bán hàng cho cửa hàng  kinh doanh của mình.

(01/06/2020)

Bài viết chia sẻ các cách tối ưu hóa quảng cáo Facebook, giúp bạn đọc nắm được các kỹ thuật chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, chi phí thấp, hỗ trợ tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng, và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi theo hướng tích cực.

(30/05/2020)

Đọc, tham khảo những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook trong bài viết này, bạn đọc sẽ nắm được các tuyệt chiêu để cài đặt quảng cáo, chi tiêu ngân sách quảng cáo PPC một cách khôn ngoan để cải thiện hiệu suất kinh doanh cho doanh nghiệp mình.

(28/05/2020)

Bạn đam mê làm đẹp và dành sự quan tâm đặc biệt đến mỹ phẩm? Dưới đây là các ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm đột phá mà bạn có thể tham khảo và bắt đầu cho dự án kinh doanh mỹ phẩm của mình. Một vài gợi ý nhỏ về chiến lược đầu tư, kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm thành công cũng được chia sẻ trong bài viết này.

(26/05/2020)

Bạn đang muốn đầu tư kinh doanh đồng hồ nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Đọc, tham khảo những ý tưởng kinh doanh đồng hồ online dưới đây, các bạn đã có thể nắm được tổng quan thị trường đồng hồ và biết các bước cần thực hiện để xây dựng một thương hiệu đồng hồ thành công.

(24/05/2020)

Tham khảo 4 cách viết bài quảng cáo hiệu quả trong bài viết này, bạn đọc sẽ nắm được bí quyết đơn giản để viết nội dung quảng cáo hấp dẫn đồng thời cải thiện các vấn đề về chất lượng quảng cáo trên các nền tảng website, page, Facebook, zalo,..,  một cách hiệu quả.

(22/05/2020)

Tham khảo cách target quảng cáo Facebook theo vị trí trong bài viết này, bạn đọc sẽ biết cách nhắm mục tiêu quảng cáo theo khu vực nhanh, hiệu quả, tiết kiệm chi phí đồng thời tìm ra cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho mình.

(20/05/2020)

Hiện tại, trồng rau mầm đang là xu hướng đầu tư kinh doanh ít vốn, lợi nhuận cao, thu hút sự tham gia của nhiều cá nhân, người làm vườn. Nếu đang muốn khởi nghiệp làm giàu với rau mầm thì những ý tưởng kinh doanh rau mầm tại nhà trong bài viết này sẽ rất hữu ích với bạn.

(18/05/2020)

Tham khảo ý tưởng kinh doanh cho thuê đồ chơi trẻ em của Codon.vn, bạn đọc sẽ nắm bắt được tiềm năng thị trường cho thuê đồ chơi trẻ em và biết các bước cần chuẩn bị để đầu tư sinh lời hiệu quả trong thị trường này.

(17/05/2020)

Đọc, tìm hiểu những ý tưởng kinh doanh bất động sản trong bài viết dưới đây, bạn đọc sẽ nắm được các loại hình đầu tư đất, địa ốc thông minh trên thị trường và tìm được mô hình tuyệt kinh doanh bất động sản an toàn, lợi nhuận cao, phù hợp với các điều kiện tài chính của cá nhân mình.