Blog kinh nghiệm kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng Facebook

Blogs

(27/10/2022)

Xét thăng hạng giáo viên là một trong hai cách thức để thăng hạng giáo viên. Để đảm bảo chất lượng giáo viên, pháp luật đã quy định rất rõ về điều kiện xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên, là cơ sở để các cá nhân, tổ chức liên quan triển khai thực hiện.

(27/10/2022)

Độ tuổi nghỉ hưu là vấn đề mà người lao động nào cũng quan tâm. Bên cạnh tuổi nghỉ hưu trong điều kiện lao động bình thường, trong một số trường hợp đặc biệt, pháp luật cho phép người lao động được nghỉ hưu trước tuổi. Cụ thể các nghề, công việc được nghỉ hưu trước tuổi tối đa 5 năm được Codon.vn nêu trong bài viết sau.

(27/10/2022)

Được đứng trong hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự của các công dân Việt Nam. Ngoài việc đáp ứng đủ những điều kiện về kết nạp, người có đơn xin vào đảng cần phải nắm rõ về trình tự, thủ tục kết nạp đảng. Liên quan đến nội dung này, Codon.vn sẽ hướng dẫn thủ tục kết nạp Đảng viên theo quy định mới nhất.

(27/10/2022)

Xuất phát từ nhu cầu giải trí của giới trẻ, hiện nay các cơ sở kinh doanh dịch vụ súng bắn sơn xuất hiện ngày càng nhiều và trở thành ngành nghề kinh doanh có triển vọng trong tương lai. Tuy nhiên, các cơ sở kinh doanh phải tuân thủ những quy định của pháp luật về điều kiện kinh doanh dịch vụ súng bắn sơn.

(26/10/2022)

Tuổi nghỉ hưu của cán bộ, công chức, viên chức là vấn đề được quan tâm khá nhiều hiện nay. Để giải đáp những vấn đề này, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Codon.vn

(26/10/2022)

Xã hội ngày càng phát triển, chính vì vậy chất lượng cuộc sống cũng được nâng cao hơn, con người có xu hướng làm đẹp nhiều hơn. Chính vì vậy mà các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ được ra đời. Trước khi đi vào hoạt động, những cơ sở này phải đảm bảo về Điều kiện kinh doanh dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mà pháp luật quy định.

(26/10/2022)

Cán bộ, công chức là người lao động thuộc đối tượng phải tham gia BHXH bắt buộc theo quy định tại Luật Bảo hiểm xã hội 2014. Tuy nhiên là chủ thể hưởng lương từ ngân sách nhà nước, liệu rằng, mức đóng BHXH của cán bộ, công chức có gì khác so với đối tượng khác không?

(26/10/2022)

Chứng chỉ chức danh nghề nghiệp là chứng chỉ bắt buộc thể hiện tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng của giáo viên theo quy định tại các Thông tư của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tuy nhiên, chứng chỉ này do ai cấp và giáo viên có thể được tự đi học chứng chỉ chức danh nghề nghiệp hay không chắc hẳn sẽ còn có nhiều độc giả thắc mắc.

(26/10/2022)

Án phí ly hôn là khoản tiền phải nộp khi thực hiện thủ tục ly hôn theo quy định của pháp luật. Theo đó, quy định về án phí ly hôn năm 2022 được quy định như thế nào? Cùng Codon.vn tìm hiểu về nội dung này thông qua bài viết dưới đây.

(26/10/2022)

Để phát triển bền vững kinh tế, chính trị, xã hội, việc đặt ra các điều kiện kinh doanh ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện là hoàn toàn hợp lý, đây là cơ sở để nhà nước quản lý, điều chính và lựa chọn ra những chủ thể có đủ năng lực để thực hiện hoạt động kinh doanh.

(25/10/2022)

Một trong những điều kiện thi bằng lái xe B2 quan trọng nhất là tiêu chuẩn về sức khỏe của người lái xe. Theo đó, người lái xe không bị mắc các bệnh, tật như gù, vẹo cột sống quá mức gây ưỡn cột sống; cứng/dính cột sống ảnh hưởng tới chức năng vận động; quáng gà,... Chi tiết nội dung, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Codon.vn.

(24/10/2022)

Hiện nay, việc kết hôn có yếu tố nước ngoài ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, điều này cũng dẫn đến một số khó khăn trong việc giải quyết ly hôn khi một trong hai bên vợ, chồng đang ở nước ngoài. Vậy theo quy định của pháp luật, có được ly hôn khi một bên vợ, chồng ở nước ngoài không?