Video

Quản lý tin nhắn, bình luận.

Khi lượng tin nhắn khách hàng gửi đến page khá nhiều, để có thể quản lý và nắm được khi nào tin nhắn đến. Phần mềm quản lý bán hàng Codon đã tích hợp một số tính năng cho phần này như:

- Chọn có âm thanh của tin nhắn khi có thông báo

- Thông báo khi có tin nhắn mới

- Hiển thị các cuộc hội thoại chưa đọc lên đầu

- Tự động thích thích khi trả lời comment

Bước 1: Để quản lý phần tin nhắn và bình luận ta truy cập vào  website: https://codon.vn . Đăng nhập vào hệ thống quản lý

Bước 2: Ở giao diện của phầm mềm codon.vn. Click vào modul “ Cài đặt” >> Cài đặt chung để quản lý tin nhắn.

 

 

Tại đây click vào danh mục “ Cài đặt chung” bên phải là một số tính năng quản lý của tin nhắn. 

 

>> Chú ý:

- Khi biểu tượng hiển thị chấm tròn màu xanh tức là đã chọn thuộc tính đó cho phần tin nhắn.

- Khi nút biểu tượng hiển thị chấm tròn màu trắng tức là là không chọn thuộc tính đó cho phần tin nhắn.

Sau khi tích chọn các thuộc tính cho phần tin nhắn, ta nhấn Lưu.