Video

Chức năng trả lời nhanh.

 

Khi lượng tin nhắn gửi đến page quá nhiều, bạn có thể sử dụng chức năng trả lời nhanh để có thể trả lời khách hàng một cách nhanh nhất. Ta có thể tạo sẵn các câu trả lời trong phần Trả lời nhanh của phần mềm.

Bước 1: Ở giao diện phầm mềm, click vào modul “ Cài đặt”>> click vào danh mục “ Trả lời nhanh

- Danh mục trả lời nhanh

- Ô để đánh câu trả lời

- Chọn hai cách này để tạo câu trả lời nhanh. @[NAME]: Tự động lấy tên của khách hàng, @[anh|chị|tư vấn|hỗ trợ|báo giá]: Tự động lấy một trong các từ trong ngoặc.

Bước 2: Tạo câu trả lời nhanh, ta điền nội dung ở ô “ Nhập nội dung tin nhắn”. Sử dụng hai cách ở dưới để có thể trả lời khách hàng nhanh nhất. Sau đó nhấn Lưu.

 

CÁCH SỬ DỤNG TIN NHẮN TRẢ LỜI NHANH Ở CUỘC HỘI THOẠI

Để sử dụng tin nhắn trả lời nhanh

Bước 1: Ở giao diện phần mềm ta tích chọn vào cuộc hội thoại, click vào biểu tượng mũi tên để hiện ra các tin nhắn trả lời nhanh.

tra loi nhanh codon.vn

Bước 2: Click vào tin nhắn mà bạn muốn gửi đi.

VD: Khách hàng tên là Nguyễn Diệu Hoa. Ta chọn tin nhắn trả lời nhanh là  @[NAME] chúng tôi giúp gì được cho bạn? >> Khi chọn câu trả lời nhanh như này, ở hội thoại sẽ hiển thị là Nguyễn Diệu Hoa​ chúng tôi giúp gì được cho bạn?. Phần @[NAME] đã tự động lấy tên của khách hàng mà ta không cần gõ vào.

Sau khi tạo được câu trả lời tự động, ta có thể ấn Enter và gửi tin nhắn.