Giới thiệu về Có Đơn

1. Giới thiệu về Có Đơn

  • 01

    Bình luận, tin nhắn

    Tập trung tất cả comment, inbox, đơn hàng từ fanpage về một nơi để dễ dàng quản lý

  • 02

    Chống cướp khách

    Tự động trả lời comment, inbox theo kịch bản. Ẩn bình luận chứa thông tin khách hàng

  • 03

    Thư viện ảnh

    Tự động thu thập thông tin khách hàng về một nơi, hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng

  • 04

    Đơn hàng, khách hàng

    Giúp bạn vừa chat và xử lý đơn hàng cho nhiều khách hàng cùng một lúc

  • 05

    Giao hàng

    Xem phí ship và đẩy sang đơn vị vận chuyển ngay khi đang chat với khách

  • 06

    Báo cáo

    Quản lý tập trung đơn hàng từ fanpage và quản lý chính xác tồn kho

Có Đơn được biết đến với các tên gọi như Có Đơn, CoDon, CoDon.vn hay Có Đơn.vn, đây là công cụ quản lý Fanpage hiệu quả nhất cho các shop bán hàng trên Fanpage Facebook, hệ thống cực mượt giúp quản lý inbox, comment, đơn hàng, khách hàng thật tiện lợi.

Tổng hợp comment/inbox từ tất cả các Fanpage về một giao diện duy nhất.

Mọi tương tác trên kênh của Shop được áp dụng chế độ thời gian thực trên mọi platform, giúp Shop dễ dàng tổng hợp đầy đủ các trao đổi của kênh một cách nhanh chóng nhất.

HÀNG NGÀN SHOP ĐANG CHUYỂN SANG DÙNG CODON.VN

1. Hội Thoại

  • Không giới hạn bình luận/tin nhắn
  • Giao diện quản lý tin nhắn (inbox) đến Page.
  • Quản lý comment (bình luận) bài viết.
  • Lọc khách hàng theo các tiêu chí khác nhau.
  • Đánh dấu và phân loại khách hàng theo thẻ, nhãn.
  • Lưu thông tin khách hàng gồm số điện thoại và địa chỉ.

2. Cài đặt Hội Thoại

  • Tự động nhận diện và ẩn bình luận chứa số điện thoại để tránh tình trạng bị cướp khách.
  • Cài đặt các thông báo.
  • Cài đặt tự động ẩn bình luận
  • Thêm các thẻ hội thoại
  • Cài đặt trả lời nhanh
  • Cài đặt chia tin nhắn đến.

3. Gửi tin nhắn hàng loạt

  • Gửi hàng ngàn tin nhắn cùng lúc.
  • Gửi theo nhiều tiêu chí.
  • Gửi tin nhắn kèm ảnh, icon
  • Gửi trực tiếp hoặc lên lịch

4. Quản lý khách hàng

  • Thống kê toàn bộ khách hàng của Page.
  • Tạo mới, nhập danh sách khách hàng từ file có sẵn.
  • Xem, Sửa, xóa khách hàng.
  • Tìm kiếm theo nhiều tiêu chí.

5. Quản lý Đơn hàng

  • Thống kê toàn bộ đơn hàng mà khách đã đặt.
  • Tạo đơn, xuất đơn theo định dạng file excel.
  • Tìm kiếm đơn hàng theo nhiều tiêu chí.
  • Theo dõi đơn hàng đang giao, đã giao, bị hủy.
  • In hóa đơn vận chuyển.

Có Đơn bao gồm giao diện chính với các chức năng:

+ Hội Thoại: Giao diện quản lý tin nhắn (inbox) đến Page; quản lý comment (bình luận) bài viết; lọc khách hàng theo các tiêu chí khác nhau; đánh dấu và phân loại khách hàng theo thẻ, nhãn; lưu thông tin khách hàng gồm số điện thoại và địa chỉ; đặc biệt Shop có thể lên đơn ngay trên giao diện này.
+ Cài đặt hội thoại: Trong mục Hội Thoại, Shop nhìn thấy mục Cài Đặt; Tại đây, Shop có thể cài đặt các thông báo; Cài đặt tự động ẩn bình luận với tiêu chí có chứa số điện thoại, không chứa, không ẩn, Thêm các thẻ hội thoại giúp phân loại khách hàng tốt hơn.
Trong mục Cài đặt Hội thoại, Shop còn có thể cài đặt trả lời nhanh giúp bạn trả lời những câu quen thuộc mà không mất thời gian gõ bàn phím; Shop có thể cài đặt chia tin nhắn đến cho từng "nhân viên" được phân quản lý.

+ Gửi tin hàng loạt: Chức năng giúp Shop gửi tin nhắn hàng loạt đến những khách hàng đã inbox cho Page của Shop theo các tiêu chí, thẻ nhãn. Shop có thể tùy chọn gửi theo tên khách hàng, chèn ảnh, lên lịch gửi theo thời gian mà khách hàng hay Online.  Đặc biệt gửi hàng ngàn tin nhắn cùng lúc mà không bị báo spam, không bị khóa tài khoản.
+ Khách hàng (https://kho.codon.vn/Customer/Customer): Tại đây sẽ thống kê toàn bộ khách hàng của Page, bao gồm Tên, số điện thoại, địa chỉ, email; Shop có thể tìm mới, nhập danh sách khách hàng từ file có sẵn, xóa, chỉnh sửa khách hàng; tìm kiếm khách hàng theo tên, tìm theo ngày tạo, ....
+ Đơn hàng (https://kho.codon.vn/Invoice/Invoice): Tại đây sẽ thống kê toàn bộ đơn hàng mà khách đã đặt tại Page của Shop; Shop có thể quản lý đơn hàng, tạo đơn, xuất đơn theo định dạng file excel, in hõ đơn vận chuyển; Dữ liệu đơn hàng của khách được thống kê theo đơn hàng mới, đơn hàng khách đã xác nhận, đơn hàng đang đóng gói, đơn hàng chờ lấy, đơn hàng đang giao, đơn hàng thành công, đơn hàng thất bại, đơn hàng đang chuyển hoàn, đơn hàng đã chuyển hoàn hay đơn hàng bị hủy; Bên cạnh đó, Shop cũng có thể tìm kiếm đơn hàng theo tên khách hàng hoặc số điện thoại, hoặc theo thời gian
+ Sản phẩm (https://kho.codon.vn/Product/Product): Muốn phân loại sản phẩm tốt thì chức năng quản lý Sản phẩm không thể thiếu; Tại giao diện của chức năng này sẽ thống kê toàn bộ sản phẩm trên kho của Shop với các tiêu chí về tên sản phẩm, mã sản phẩm, số lượng, khối lượng, giá nhập, giá bán; Shop có thể tìm kiếm theo nhiều tiêu chí như Tên, mã sản phẩm; tìm kiếm theo thuộc tính sản phẩm như màu sắc, kích thước, ...;
- Tạo sản phẩm: Chức năng Sản phẩm còn hỗ trợ Shop thêm sản phẩm mới hoặc thêm từ 1 danh sách sản phẩm có Shop có trên file dữ liệu
- Tạo danh mục (https://kho.codon.vn/Category/Category): Với mỗi sản phẩm đều tương ứng với danh mục sản phẩm, Shop có thể tạo danh mục sản phẩm như: Giày, Áo Sơ mi Nam, Áo khoác, Áo len, Áo nỉ chui đầu, ...
- Tạo thuộc tính sản phẩm (https://kho.codon.vn/Property/Property): Để phân loại sản phẩm thì Shop cần thuộc tính sản phẩm, Thuộc tính này tùy theo cách đặt tên của Shop, Shop hoàn toàn có thể thêm theo sở thích, một số thuộc tính phổ biến như: Màu sắc, kích thước (size), dung lượng, ...

+ Thống kê (https://kho.codon.vn): Page bán hàng có lợi nhuận, doanh thu, khách hàng, đơn hàng ra sao? tất cả đều có trong chức năng Thống kê; Shop có thể thống kê đơn hàng; thống kê khách hàng; thống kê sản phẩm; thống kê doanh thu, lợi nhuận; tất cả dữ liệu đều thống kê với biểu đồ trực quan để Shop theo dõi tiện nhất.

+ Quản lý đơn vị vận chuyển (https://kho.codon.vn/Transport/Transport): Hệ thống đã tích hợp sẵn các đơn vị vận chuyển uy tín như Giao hàng nhanh, AhaMove, Giao hàng tiết kiệm, VIETTEL POST, VNPOST. Để sử dụng các đơn vị vận chuyển này Shop cần có tài khoản tương ứng, sau đó chỉ cần bấm "Kết nối" với đơn vị vận chuyển mà Shop mong muốn. Mọi đơn hàng trước khi đơn vị vận chuyển đến nhận sẽ được thông báo đến Shop.

+ Cấu hình địa chỉ kho (https://kho.codon.vn/Holding/Holding): Để thuận tiện cho đơn vị vận chuyển đến lấy hàng tại kho, tại chức năng này Shop cần nhập các thông tin địa chỉ kho như tên kho, quận, huyện, phường xã, số điện thoại, chữ ký, ...
+ Cấu hình trừ sản phẩm khỏi kho theo trạng thái đơn hàng (https://kho.codon.vn/Productin/Productin): Các sản phẩm trong những đơn hàng có trạng thái cấu hình sẽ không được tính trong kho. Giúp cho shop có thể biết được sản phẩm nào cần nhập thêm để bán cho khách
+ Vận đơn (https://kho.codon.vn/TransportDetail/TransportDetail): Đây là phân hệ giúp đây là phân hệ giúp shop xem toàn bộ các đơn hàng có tích hợp với đối tác vận chuyển; Tại đây shop có thể xem chi tiết đơn hàng vận chuyển và trạng thái vận chuyển của các đơn hàng này.

  • Tự động ẩn bình luận chứa số điện thoại, keywords
  • Tự động trả lời comment
  • Tự động gửi inbox khi khách hàng comment
  • Gắn tag, phân loại khách hàng dễ dàng
  • Sử dụng câu trả lời nhanh để KH không phải chờ đợi

1. Quản lý Bình luận/tin nhắn

  • Không giới hạn bình luận/tin nhắn
  • Tự động ẩn bình luận chứa số điện thoại, keywords
  • Tự động trả lời bình luận
  • Tự động gửi inbox khi khách hàng bình luận
  • Gắn tag, phân loại khách hàng dễ dàng
  • Sử dụng câu trả lời nhanh để KH không phải chờ đợi

2. Ẩn bình luận thông minh

  • Tự động nhận diện và ẩn bình luận chứa số điện thoại để tránh tình trạng bị cướp khách.
  • Cho phép xóa bình luận ngay tại trình quản lý.
  • Cài đặt ẩn hiện bình luận theo nhu cầu riêng.

3. Thư viện ảnh, tin nhắn mẫu

  • Tao thư viện ảnh sản phẩm chung giúp nhân viên tư vấn nhanh, chính xác các sản phẩm còn bán được.
  • Tạo tin nhắn mẫu giúp nâng cao năng suất của nhân viên bán hàng.

4. Quản lý đơn hàng, khách hàng

  • Tự động bắt thông tin khách hàng dựa trên nội dung tin nhắn, bình luận hoặc các thông tin public của khách hàng và tạo đơn hàng ngay tại khung hội thoại.
  • Kiểm tra độ tin cậy của khách hàng dựa trên lịch sử mua hàng.
  • Dễ dàng truy xuất thông tin khách hàng để hỗ trợ sale, marketing.

5. Quản lý giao hàng

  • Tích hợp cổng kết nối vận chuyển tới các hãng vận chuyển lớn nhất.
  • Tự động tính phí vận chuyển, đề xuất hãng vận chuyển phù hợp nhất.
  • Tự đồng bộ dữ liệu với phần mềm quản lý bán hàng.
  • Dễ dàng tra cứu đối soát thanh toán.

6. Báo cáo

  • Báo cáo số lượng bình luận, tin nhắn theo thời gian thực.
  • Báo cáo số đơn hàng từ fanpage.
  • Báo cáo doanh thu bán hàng từ Facebook.