Blog kinh nghiệm kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng Facebook

Blogs

(13/06/2020)

Nếu đang có sẵn một trang fanpage và muốn tăng lượt like, share, tương tác trên trang, những mẹo tăng lượt thích trên Fanpage bán hàng online dưới đây sẽ rất hữu ích với bạn. Bài viết sẽ chia sẻ cho bạn một vào cách tăng lượt thích trên Facebook miễn phí đơn giản, dễ thực hiện và nhiều hơn thế.

(12/06/2020)

Tìm hiểu danh sách 8 mẹo viết bài đăng Facebook gắn kết khách hàng của Codon.vn. Những ý tưởng về cách viết bài đăng Facebook này sẽ giúp bạn chạm vào cảm xúc của khách hàng, khiến họ phải like, share và tương tác với bài đăng của mình.

(11/06/2020)

Tham khảo 5 cách bán hàng trên Facebook hiệu quả của Codon.vn để nhanh chóng nắm bắt, sở hữu bí quyết gia tăng doanh số bán hàng gấp 2, gấp 3 lần. Một vài thủ thuật nhỏ để tiếp thị bán hàng hiệu quả trên Facebook cũng được chia sẻ trong bài viết này.

(10/06/2020)

Đọc, tham khảo 6 phương pháp sáng tạo tăng đơn hàng trên Facebook trong bài viết này, bạn đọc sẽ nắm được mẹo, cách thức thu hút khách hàng tiềm năng để nhận được nhiều lượt tương tác, trả giá, từ đó nhanh chóng chốt đơn, gia tăng doanh số, lợi nhuận bán hàng.

(09/06/2020)

 

Bài viết chia sẻ những lý do giải thích tại sao các nhóm bán hàng trên Facebook ngày càng phổ biến và bật mí một vài mẹo, cách lựa chọn Group Facebook bán hàng hiệu quả, mang đến những trải nghiệm, mẹo bán hàng Facebook tốt nhất cho nhà bán hàng

 

(08/06/2020)

Nếu đam mê động cơ xe máy và muốn biến kiếm tiền từ nó thì những kinh nghiệm kinh doanh phụ tùng xe máy trong bài viết này sẽ rất hữu ích với bạn. Đọc kỹ nội dung bài viết, bạn sẽ biết cách lập kế hoạch, đặt mục tiêu kinh doanh, tiếp thị cũng như nắm được số vốn cần thiết để bắt đầu kinh doanh phụ tùng xe máy thành công.

(07/06/2020)

Tìm hiểu danh sách các ý tưởng kinh doanh đồ chơi thông minh của Codon.vn, bạn đọc sẽ nhắm được quy trình các bước cần thiết lập để bắt đầu một dự án kinh doanh đồ chơi thông minh thành công và nhiều hơn nữa.

(06/06/2020)

Nếu bạn đang có một ý tưởng kinh doanh đồ ăn sáng tuyệt vời nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu thì những kinh nghiệm mở quán ăn sáng trong bài viết này sẽ rất hữu ích với bạn. Đọc, tìm hiểu nội dung bài viết, bạn sẽ lắm được quy trình, các bước cần thực hiện và những mẹo nhỏ để kinh doanh thành công.

(05/06/2020)

Đọc, tham khảo kinh nghiệm kinh doanh phụ kiện điện thoại trong bài viết này, bạn đọc sẽ biết được quy trình từng bước để bắt đầu một dự án bán phụ kiện thành công. Tìm hiểu kỹ nội dung bài viết, áp dụng vào thực tiễn kinh doanh, các bạn sẽ tránh được nhiều vấn đề, rủi ro khiến các đối thủ cạnh tranh trong ngành gặp thất bại và nhiều hơn nữa.

(05/06/2020)

Nếu đang xem xét mở sân chơi cho trẻ em, bạn cần tìm hiểu kinh nghiệm kinh doanh khu vui chơi trẻ em của Codon.vn. Bài viết chia sẻ những yếu tố tác động đến lợi nhuận kinh doanh khu vui chơi trẻ em và các bước cần làm để bắt đầu dự án mở sân chơi trẻ em thành công

(04/06/2020)

Bạn đang chạy quảng cáo Facebook nhưng không có đơn hàng? Dưới đây là 6 nguyên nhân thường gặp khiến quảng cáo Facebook không hiệu quả. Bạn cần đọc, thử nghiệm nó trên các chiến dịch quảng cáo và tìm ra cách tối ưu hóa quảng cáo Facebook hiệu quả nhất cho mình.

(04/06/2020)

Bạn muốn kiếm thêm thu nhập trong mùa hè nhưng không biết nên kinh doanh gì? Dưới đây là các ý tưởng kinh doanh mùa hè siêu lợi nhuận và các cơ hội mà bạn có thể có được nếu bắt đầu kế hoạch đầu tư của mình.