Các bài viết hay về lĩnh vực Tuyển dụng, việc làm

Tuyển dụng, việc làm

(06/06/2021)

Từ việc nắm được danh sách các việc làm trong ngành HR, các vị trí trong ngành nhân sự sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan cũng như xây dựng kế hoạch để tiến xa hơn, thăng tiến trên con đường sự nghiệp HR của mình. Dưới đây Codon.vn sẽ chia sẻ cho bạn các việc làm trong ngành HR HOT nhất hiện nay.

(06/06/2021)

Chuyên viên tuyển dụng là những người thu hút, tìm kiếm những ứng viên tốt nhất cho doanh nghiệp, tổ chức.Nếu mong muốn phát triển ở vị trí này, bạn cần nắm được tổng quan thông tin về chuyên viên tuyển dụng, bao gồm khái niệm, công việc, mức lương của chuyên viên tuyển dụng và những kỹ năng cần có. Dưới đây là tất cả các thông tin mà bạn cần nắm được.

(06/06/2021)

Chỉ những người xuất sắc, vừa có bằng cấp lại có kinh nghiệm và kỹ năng mới có thể trở thành trưởng phòng nhân sự. Tuy nhiên, để tiếp tục tỏa sáng trong vai trò quản lý này, bạn cần nhiều hơn thế. Chân dung một trưởng phòng nhân sự giỏi với mức mô tả công việc, mức lương, vai trò sẽ được thể hiện trong bài viết dưới đây.

(06/06/2021)

Giám đốc nhân sự là gì? Tìm hiểu khái niệm, mô tả công việc giám đốc nhân sự, mức lương giám đốc nhân sự và lộ trình trở thành giám đốc nhân sự chi tiết

(06/06/2021)

HR executive (giám đốc nhân sự) là người chịu trách nhiệm quản lý các nhiệm vụ hành chính liên quan đến lương thưởng, phúc lợi, đào tạo, thúc đẩy nhân viên cũng như các hoạt động tuyển dụng và tìm kiếm nhân tài. Vậy cụ thể HR executive là gì? Mô tả công việc, mức lương HR Executive bao nhiêu? Chi tiết câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết này của Codon.vn.

(06/06/2021)

Theo đà phát triển và cạnh tranh, các doanh nghiệp ngày càng chú ý hơn, dành nhiều nguồn lực hơn cho việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Bộ phận HR, những người làm HR cũng vì thế mà ngày càng trở nên quan trọng. Vậy, HR là gì? Có những cách nào để trở thành HR giỏi?

(05/04/2021)

"Vì sao bạn lại nghỉ việc ở công ty cũ" là câu hỏi khó nhằn mà rất nhiều nhà tuyển dụng đưa ra để đánh giá ứng viên. Vậy làm sao để trả lời câu hỏi phỏng vấn này một cách khéo léo, ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng, dưới đây là 5 cách trả lời câu hỏi :" Tại sao bạn nghỉ việc ở công ty cũ "? thuyết phục nhất mà bạn có thể sử dụng.

(05/04/2021)

Một trong những câu hỏi các nhà tuyển dụng thường hỏi ứng viên của mình là “Mục tiêu trong 5 năm tới của bạn là gì?”. Câu trả lời của ứng viên sẽ giúp các nhà tuyển dụng xác định được liệu đối tượng họ đang phỏng vấn định hướng nghề nghiệp rõ ràng và có phù hợp với vị trí tuyển dụng hay không. Để dễ dàng ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng, bạn cần tham khảo cách trả lời Mục tiêu nghề nghiệp khi phỏng vấn dưới đây. 

(05/04/2021)

Làm thế nào để tìm cho bản thân một công việc như ý? Làm sao để có thể tránh được những nhà tuyển dụng không uy tín, khiến bạn lãng phí thời gian? Giải pháp tối ưu nhất cho bạn là tìm kiếm cơ hội việc làm thông qua những website tuyển dụng hiệu quả, uy tín dưới đây.