Blog kinh nghiệm kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng Facebook

Blogs

(19/10/2022)

Theo quy định của luật hôn nhân và gia đình, việc ly hôn có thể được thực hiện đơn phương từ một phía vợ hoặc chồng. Tuy nhiên, không phải tất cả các trường hợp ly hôn 1 phía đều được chấp nhận. Vậy các trường hợp không được ly hôn đơn phương là gì? Bạn đọc có thể tham khảo bài viết sau đây của Codon.vn để tìm câu trả lời.

(19/10/2022)

Khi cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, một trong hai bên vợ chồng có thể viết đơn ly hôn gửi đến tòa án có thẩm quyền để yêu cầu chấm dứt quan hệ hôn nhân. Vậy mua đơn xin ly hôn ở đâu? Có được viết tay đơn xin ly hôn không? Vấn đề này được giải đáp trong bài viết sau đây của Codon.vn.

(19/10/2022)

Có thể thấy, tại Việt Nam trong những năm gần đây số lượng ô tô được sử dụng trên thị trường ngày càng nhiều và có xu hướng gia tăng. Chính vì vậy mà các cơ sở bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Về điều kiện kinh doanh dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Codon.vn

(19/10/2022)

Hồ sơ, thủ tục thi bằng lái xe B2 hiện nay được thực hiện theo Thông tư 12/2017/TT-BGTVT. Theo đó, hồ sơ gồm hồ sơ của người học và hồ sơ dự sát hạch lái xe. Chi tiết về nội dung, mời bạn đọc tìm hiểu thông qua bài viết sau đây của Codon.vn.

(19/10/2022)

Khi cuộc sống hôn nhân không đạt được mong muốn, các bên có thể làm đơn ly hôn, yêu cầu tòa án giải quyết ly hôn, chấm dứt quan hệ vợ chồng. Vậy trường hợp bị đơn, chồng/vợ không ký đơn thì có ly hôn được không? Pháp luật quy định vấn đề này thế nào? Codon.vn thông tin chi tiết cho bạn như sau.

(19/10/2022)

Ngoại tình là vấn nạn lớn mà nhiều cặp đôi phải đối mặt trong quá trình chung sống. Nhiều trường hợp còn dẫn đến bi kịch bạo hành gia đình hoặc khiến hôn nhân tan vỡ. Vậy ngoại tình dẫn đến hôn nhân có bị phạt không? Mức xử phạt thế nào? Quy định pháp luật về vấn đề này sẽ được Codon.vn chia sẻ ngay sau đây.

(19/10/2022)

Hộ chiếu là một loại giấy tờ chứng minh về nhân thân, được sử dụng trong nhiều giao dịch của cuộc sống hàng ngày. Vậy có dùng hộ chiếu rút tiền ngân hàng được không? Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau của Codon.vn để có câu trả lời chính xác nhất.

(19/10/2022)

Biên bản bàn giao tài sản là văn bản hành chính được dùng để ghi nhận sự thỏa thuận, thống nhất của hai bên về việc chuyển giao tài sản, công cụ khi được yêu cầu. Dưới đây là các mẫu biên bản bàn giao tài sản mới nhất, giúp các cá nhân, tổ chức nắm được các vấn đề về bàn giao tài sản và tránh được các tranh chấp sau này.

(19/10/2022)

Sử dụng hộ chiếu như một giấy tờ xác nhận về nhân thân, có thể thay cho CMND hoặc CCCD nên vấn đề thời hạn hộ chiếu được quan tâm rất nhiều. Hộ chiếu có thời hạn bao lâu? Hộ chiếu hết hạn có bị phạt không? Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau của Codon.vn để nắm thông tin chi tiết.

(19/10/2022)

Thuê xe tự lái để chở khách, chở hàng, phục vụ mục đích di chuyển cá nhân đang là dịch vụ phổ biến, được nhiều cá nhân, tổ chức sử dụng. Trong quá trình thuê xe ngắn hạn, dài hạn, bạn cần phải ký hợp đồng thuê xe với chủ sở hữu xe để thỏa thuận một số quy định, trách nhiệm của từng bên trong quá trình thuê, sử dụng xe. Điều quan trọng là bạn cần phải nắm được các mẫu hợp đồng thuê xe và cách điền thông tin vào hợp đồng này.

(18/10/2022)

Nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế biển, hiện nay kinh doanh vận tải hàng không ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, khi kinh doanh trong lĩnh vực này thì cần phải tuân thủ những quy định của pháp luật về điều kiện kinh doanh vận tải hàng không.

(18/10/2022)

Kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường đã không còn xa lạ trong xã hội ngày nay. Để kinh doanh ngành nghề này thì trước hết các cơ sở kinh doanh cần phải đảm bảo đáp ứng được những điều kiện kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường mà pháp luật quy định.