Blog kinh nghiệm kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng Facebook

Blogs

(22/11/2021)

Nguyễn Tuân là một nhà văn lớn của Việt Nam. Trong đó, tác phẩm Chữ người tử tù là một tác phẩm tiêu biểu, nổi bật trong kho tàng thể loại truyện ngắn, tùy bút của ông. Và trong tác phẩm này, ông đã khắc họa nhân vật Huấn Cao rất thành công, người có đủ tài khoa, thiên lương. Để hiểu hơn thì các bạn cùng đi blog Codon đọc những bài văn mẫu Phân tích vẻ đẹp của Huấn Cao trong truyện ngắn Chữ người tử tù sau và học cách viết trong các bài văn này nhé.

(22/11/2021)

Tham khảo dàn ý và bài văn mẫu Phân tích bài thơ Tây Tiến của Quang Dũng dưới đây để trau dồi thêm cách viết, lên ý phù hợp hơn, từ đó cải thiện điểm môn Văn hiệu quả. Lần sau có gặp phải bài văn này, các em dễ dàng chinh phục, viết văn hay, đầy đủ ý. 

(21/11/2021)

Bài tập làm văn tưởng tượng 20 năm sau, vào một ngày hè, em về thăm lại trường xưa là dạng đề thường gặp. Để làm tốt bài văn này, các em cùng blog Codon tham khảo dàn ý, bài văn mẫu để có thể biết được bố cục, cách viết văn phù hợp. Bên cạnh đó, các em có thể bày tỏ cảm xúc, tình cảm của mình sau khi quay lại trường.

(21/11/2021)

Trong bài văn miêu tả, các em học sinh lớp 5 cùng blog Codon tham khảo thêm dàn ý và những bài văn mẫu Tả ngôi trường thân yêu đã gắn bó với em trong nhiều năm qua hay nhất được tuyển chọn từ những bài học sinh giỏi để có thể rèn luyện, trau dồi cách viết văn tả phù hợp. Đồng thời, hạn chế viết lan man, sai chủ đề gây mất điểm.

(20/11/2021)

Tài liệu Phân tích bài thơ Tự tình của Hồ Xuân Hương gồm có dàn ý và các bài văn mẫu hay nhất được blog Codon tổng hợp và chia sẻ dưới đây. Thông qua đó, các em học sinh lớp 11 và lớp 12 có thể ôn tập Ngữ văn hiệu quả, làm bài văn viết dễ dàng, ngôn ngữ linh hoạt, phân tích thơ hay, ý nghĩa, đầy đủ các ý cần có trong bài để tránh mất điểm.

(20/11/2021)

Ngày sinh nhật là một ngày quan trọng, ngày kỉ niệm sự ra đời của của mỗi người nên mọi người thường mong vào ngày sinh nhật của mình nhận được nhiều lời chúc sinh nhật hay, ý nghĩa, để đón tuổi mới vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều niềm vui. Do đó, bạn hãy lưu lại những câu chúc mừng sinh nhật dưới đây đã được blog Codon tổng hợp để gửi đến cho người thân yêu của mình vào ngày sinh nhật của họ nhé. Chắc chắn, họ sẽ thích thú, vui mừng khi nhận món quà này đó.

(19/11/2021)

Hôm nay, blog Codon tiếp tục tổng hợp và chia sẻ dàn ý và những bài văn mẫu Bức tranh tứ bình trong bài Việt Bắc tuyển chọn từ bài của các bạn học sinh giỏi. Các em cùng tham khảo để hiểu hơn về bức tranh tứ bình trong thơ là gì, đồng thời diễn đạt trong bài văn dễ hiểu, đủ ý.

(19/11/2021)

Đề bài Viết thư gửi một bạn ở trường khác để thăm hỏi và kể cho bạn nghe tình hình lớp và trường em hiện nay rất dễ gặp. Vì thế, blog Codon sẽ tổng hợp các bài văn mẫu về đề bài này giúp các em có thể hình dung được cách làm, hình thức, nội dung bức thư thế nào để viết lá thư của mình thêm hay, hấp dẫn hơn.

(18/11/2021)

Bài văn mẫu Kể lại truyện Em Bé Thông Minh bằng lời văn của em là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 6 tham khảo. Thông qua các bài văn này, các em sẽ phát huy được sự sáng tạo trong lối kể truyện hơn, viết văn hay và linh hoạt theo giọng văn của mình.

(18/11/2021)

Hóa thân thành An Dương Vương kể lại Truyện An Dương Vương và Mị Châu dưới đây là những bài văn mẫu hay nhất, các em cùng tham khảo để viết văn sáng tạo, biết cách nhập vai, coi mình là An Dương Vương để tự thuật lại câu chuyện Mị Châu, Trọng Thủy.

(17/11/2021)

Hòa chung với không khí thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, Codon.vn xin gửi tới bạn những bài văn mẫu kể về một kỉ niệm của em với thầy cô giáo cũ hay, chọn lọc, giúp các em học sinh tham khảo và cùng nhau ôn lại kỷ niệm, tri ân thầy cô, những người đã dạy dỗ dìu dắt chúng ta nên người. Không chỉ vậy, tham khảo những bài văn mẫu này còn giúp các em củng cố vốn từ, rèn kỹ năng kể chuyện hay, sinh động hơn nhiều đấy.

(17/11/2021)

Top những bài văn mẫu Những cảm nghĩ về thầy cô, mái trường xúc động nhất nhân ngày 20/11 hay nhất sẽ được blog Codon tổng hợp trong bài viết dưới đây. Các em cùng tham khảo để xem cách viết, cách triển khai ý cũng như sử dụng ngôn ngữ linh hoạt hơn nhé.