Blog kinh nghiệm kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng Facebook

Blogs

(17/11/2021)

Trong lớp 12, bài thơ Tây Tiến là một trong những nội dung quan trọng của Ngữ văn lớp 12. Các em dễ dàng bắt gặp bài văn phân tích, cảm nhận về đoạn thơ đầu của bài Tây Tiến của nhà thơ Quang Dũng trong bài kiểm tra, bài thi học kỳ, thậm chí là bài thi THPT Quốc gia. Do đó, blog Codon sẽ tổng hợp và chia sẻ các bài văn mẫu cảm nhận về đoạn thơ đầu của bài Tây Tiến, hy vọng các em có thêm tài liệu tham khảo, chuẩn bị kiến thức thật tốt trước mọi kỳ thi.

(16/11/2021)

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để cả nước hướng về thầy cô giáo, những người lái đò tận tụy, chắp cánh ước mơ, hoài bão để lớp lớp học trò khôn lớn lên người. Để giúp bạn tri ân, bày tỏ tình yêu thương, sự kính trọng với thầy cô giáo, chúng tôi xin gửi tới bạn tập thơ 20/11 hay, đặc sắc nhất. Thay cho lời muốn nói, đây chính là những món quà tinh thần ý nghĩa mà lớp lớp thế hệ học trò muốn gửi tặng thầy cô của mình.

(16/11/2021)

Vẽ tranh, vẽ báo tường là hoạt động thường niên tại trường học các cấp là hoạt động được tổ chức thường niên để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Thay lời muốn nói, những bức tranh chính là tình cảm, lời tri ân sâu sắc mà các em học sinh muốn dành tặng cho thầy cô của mình. Nếu chưa có ý tưởng cho bài vẽ của mình, bạn có thể tham khảo gợi ý tranh vẽ cô giáo và học sinh đẹp, ấn tượng dưới đây.

(16/11/2021)

Khổ 3 Tây Tiến là đoạn khắc họa rõ nhất về hình ảnh hào hoa, lãng mạn của người lính Tây Tiến cùng những khó khăn, thử thách trong sinh hoạt mà họ phải trải qua nơi rừng thiêng, nước độc. Mời các bạn đọc, tham khảo dàn ý + văn mẫu phân tích khổ 3 bài thơ Tây Tiến của Quang Dũng dưới đây để hiểu rõ hơn về nội dung, ý nghĩa của khổ thơ này.

(15/11/2021)

Tuổi học trò trong sáng, hồn nhiên của mỗi người đều được vui đắp, nuôi dưỡng dưới mái trường cùng những bài học, lời chỉ dạy của thầy cô. Nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam, hãy tham khảo, sử dụng những lời chúc 20/11 hay, ý nghĩa dưới đây và viết thiệp mừng, gửi tin nhắn tri ân và bày tỏ tình cảm sự kính trọng của mình với thầy cô bạn nhé!

(15/11/2021)

Kể lại truyện Tấm Cám theo lời của nhân vật Tấm thường được đưa ra để giúp các em học sinh vận dụng trí tưởng tượng cá nhân, kỹ năng kể chuyện sáng tạo, từ đó kể lại câu chuyện theo cách mới mẻ, hấp dẫn. Dưới đây là những bài văn mẫu hóa thân vào nhân vật Tấm kể lại chuyện đời mình hay nhất, mời các em tham khảo và bổ sung, hoàn thiện bài làm của mình.

(15/11/2021)

Phân tích bài thơ Thương Vợ của Tú Xương để thấy được hình ảnh người vợ vất vả, đảm đang, hy sinh vì chồng con và tình cảm sự trân trọng của tác giả đối với người vợ là đề văn thường gặp trong chương trình Ngữ văn lớp 11. Để làm tốt đề văn này, các em cần tham khảo các bài phân tích Thương vợ hay, trọn lọc và dàn ý chi tiết dưới đây.

(14/11/2021)

Kể lại những kỉ niệm ngày đầu tiên đi học là đề văn tự sự, thuộc bài viết số 1 trong chương trình ngữ văn lớp 8, tập 1. Để làm tốt đề văn này, các em cần tham khảo dàn ý, bài văn mẫu chi tiết, giúp các em tham khảo, củng cố vốn từ và có nhiều ý tưởng làm bài, giúp bài viết thêm phong phú, đạt điểm cao.

(14/11/2021)

Kể lại kỉ niệm khó quên về tình bạn là đề văn thường gặp trong chương trình tập làm văn lớp 5. Để làm tốt đề văn này, bên cạnh việc tuân thủ nguyên tắc viết văn kể chuyện đã học, các em cần tham khảo gợi ý làm bài trong danh sách những bài văn mẫu kể một kỉ niệm đáng nhớ về tình bạn hay, chọn lọc dưới đây.

(13/11/2021)

Viết cảm nhận bài thơ Thương vợ của Tú Xương bao gồm sơ đồ tư duy, dàn ý chi tiết kèm theo top các bài văn mẫu hay nhất sẽ giúp các em học sinh lớp 11 hiểu nội dung bài học, mở rộng vốn từ, cách sử dụng từ ngữ để diễn đạt và hoàn thành bài viết của mình.

(13/11/2021)

Trong quãng thời gian cắp sách tới trường, tất cả chúng ta ai cũng có một hoặc một vài người bạn thân để chia sẻ những kỷ niệm buồn vui thường nhật. Để có thể gìn giữ, trân trọng những người bạn quanh mình đồng thời củng cố, rèn luyện kỹ năng viết văn hay, súc tích, các em không thể bỏ qua danh sách văn mẫu cảm nghĩ của em về người bạn thân hay, chọn lọc dưới đây.

(12/11/2021)

Từ xa xưa, đề cập đến số phận người phụ nữ nhỏ bé, bất hạnh, phải gánh chịu những bất công của xã hội, ca dao có câu: "thân em như tấm lụa đào, phất phơ giữa chợ biết vào tay ai". Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cuộc sống, thân phận của những người phụ nữ xưa đồng thời nắm được giá trị nghệ thuật, nhân vật trữ tình, giao tiếp, biện pháp tu từ được sử dụng, blog Codon.vn đã tổng hợp những bài văn mẫu tuyển chọn hay nhất, mời bạn cùng tham khảo, cảm nhận.