Blog kinh nghiệm kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng Facebook

Blogs

(12/11/2021)

Tôn vinh nghề dạy học và quý trọng thầy cô giáo là nghĩa cử cao đẹp của dân tộc ta. Để chào mừng ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam, các bạn có thể tham khảo bộ câu hỏi về chủ đề 20/11 hay nhất dưới đây để làm tài liệu cho câu hỏi rung chuông vàng, câu hỏi hái hoa dân chủ và làm phong phú hơn các hoạt động ngày 20/11 của chi đoàn mình.

(11/11/2021)

Một mùa tri ân nữa lại về, vào ngày này, thế hệ học trò khắp cả nước lại không khỏi bồi hồi, xúc động khi nghĩ về những người thầy, người cô trong đời mình. Hòa chung với không khí tri ân thầy cô, Blog Codon.vn xin gửi tới bạn những bài văn hay về thầy cô nhân ngày 20-11. Hãy đọc, tham khảo để trải lòng và cảm nhận những tình cảm đẹp nhất về tình thầy trò bạn nhé!

(11/11/2021)

Kể lại một kỷ niệm sâu sắc của em về gia đình, bạn bè, người thân, thầy cô là đề văn thường gặp trong những bài văn tự sự lớp 8. Để biết cách triển khai và có nhiều ý tưởng làm tốt đề văn này, các em cần tham khảo những bài văn mẫu hay, tuyển chọn dưới đây!

(10/11/2021)

Thầy cô, những ngọn hải đăng thầm lặng, ân cần dạy dỗ, rọi sáng cho mỗi chiếc thuyền tri thức, dẫn bước cho các thế hệ học trò cập bến thành công. Để tri ân thầy cô, các em có thể sử dụng những bài thơ 20/11, lời chúc hoặc gửi những bức tay ý nghĩa. Dưới đây là những bức thư học sinh viết cho thầy cô giáo cũ hay nhất mà các em có thể tham khảo, chiêm nghiệm về ký ức tốt đẹp đã qua cũng như có những gợi ý hay để thể hiện lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo.

(10/11/2021)

Làm báo tường là hoạt động thường niên, được tổ chức tại nhiều trường học để chào mừng Ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam. Để có thể triển khai làm báo tường, bên cạnh việc lựa chọn chủ đề cho tờ báo, bạn cũng cần tham khảo các mẫu báo tường 20/11 đoạt giải cao, đẹp, được nhiều lớp sử dụng và tìm ra ý tưởng triển khai làm báo tường cho lớp mình.

(10/11/2021)

Ngày tri ân nhà giáo Việt Nam đang đến gần, thay vì lựa chọn những bó hoa to, những món quà lộng lẫy, bạn có thể sử dụng những lời chúc 20/11, những bài văn, đoạn văn nêu cảm nghĩ về thầy cô giáo những lái đò đưa thế hệ trẻ cập bến tương lai dưới đây để bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc đối với thầy cô, những người truyền thụ kiến thức, dạy dỗ chúng ta lên người. Bởi thực tế rất đơn giản, tình cảm chân thành xuất phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim.

(10/11/2021)

Trên hành trình khôn lớn của chúng ta luôn có sự đồng hành của những người thầy, người cô, hàng ngày dạy dỗ, bảo ban chúng ta nên người. Để tri ân thầy cô và hòa chung với không khí làm báo hưởng ứng ngày nhà giáo Việt Nam, Codon.vn xin gửi tới bạn những lời ngỏ báo tường 20/11 hay, ý nghĩa nhất. Các bạn hãy tham khảo và bổ sung vào tờ báo tường của lớp mình và giành giải cao nhé!

(09/11/2021)

Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn là truyền thống quý báu của dân tộc ta. Để tri ân thầy cô, làm tốt đề văn kể một kỉ niệm thầy giáo hoặc cô giáo của em, các em học sinh cần nắm vững được bố cục bài văn kể chuyện cũng như cách sử dụng từ ngữ, làm nổi bật nhân vật. Dưới đây sẽ là số bài văn mẫu kể về kỉ niệm với thầy cô giáo hay, ngắn gọn, súc tích mà các em có thể tham khảo.

(08/11/2021)

Là hình đặc biệt nên công thức tính diện tích hình vuông, chu vi hình vuông được xem là dễ nhớ nhất trong mọi hình học, từ hình tứ giác, hình thang, hình thoi..... Các bạn cùng Blog Codon xem lại cách tính diện tích hình vuông, chu vi hình vuông dưới đây xem có nhớ chính xác không nhé, từ đó áp dụng giải toán hiệu quả.

(08/11/2021)

Công thức, cách tính diện tích chữ nhật, chu vi hình chữ nhật là kiến thức cơ bản theo các học sinh bắt đầu lớp 3 trở đi, xuyên suốt trong quá trình học cũng như sử dụng trong cuộc sống hàng ngày như tính diện tích đất đai, nhà cửa,.... Do đó, hãy cùng tham khảo lại công thức tính diện tích hình chữ nhật, tính chu vi này để làm bài, ứng dụng vào thực tế hiệu quả nhất.

(07/11/2021)

Một mùa hiến chương nữa lại về, cùng với những lời chúc 20/11, hoa và quà tặng, sử dụng những bài thơ lục bát về thầy cô giáo cũng là gợi ý hay để bạn gửi lời tri ân đến thầy cô giáo mến thương của mình. Dưới đây là một trong số những bài thơ lục bát về thầy cô giáo hay, ý nghĩa nhất mà bạn nên tham khảo và làm phong phú hơn những bài thơ chủ đề 20/11 của mình.

(07/11/2021)

Thuộc thể loại thơ dân tộc với cách gieo vần độc đáo, thơ lục bát được nhiều người yêu thích bởi lời thơ chân chất, giản dị, diễn ta sâu sắc tâm trạng, cảm xúc của người đọc. Nếu đã trót yêu mến thể loại thơ này, bạn cần tham khảo, tìm đọc những bài thơ lục bát 2 cầu, những bài thơ lục bát ngắn, đa dạng chủ đề về quê hương, gia đình, thầy cô,... dưới đây.